เช็คโหงวเฮ้งของตัวเอง!! หน้ามงคล แบบคนดัง

คนส่วนใหญ่เข้าใจผิดว่า โหงวเฮ้งที่ดี ที่จะเจริญรุ่งเรืองเป็นอภิมหาเศรษฐีได้ ต้องรูปร่างอ้วน หน้ามีเนื้อ ซึ่งจริงๆแล้วเป็นความเข้าใจผิดๆ แต่ความจริงของอภิมหาเศรษฐีระดับโลกหรือเหล่าคนดังแต่ละคนก็ไม่ได้มีหน้าที่อ้วนไปซะทุกคน เรามาดูกันดีกว่าว่าโหง่วเฮ้งที่ดีเป็นยังไงบ้าง

หน้าผากมงคล สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ – (สตีฟ จ๊อบ)

เป็นผู้ก่อตั้ง Apple เป็นนักคิด นักประดิษฐ์ นักนวัตกรรม หรือ “บิดาแห่งการปฏิวัติดิจิทัล” ซึ่งมีชื่อเสียงในสร้างผลิตภัณฑ์และของเล่นไฮเทคจนเปลี่ยนพฤติกรรมและรูปแบบการใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน

หน้าผากสัญลักษณ์ของความสำเร็จ

หน้าผากที่กว้างและสูงบ่งบอกถึงพลังแห่งการวิเคราะห์และความสามารถในการรวบรวมข้อมูลปริมาณมหาศาล เรื่องของความสำเร็จในอาชีพ และตำแหน่งทางสังคม อีกทั้งยังบ่งบอกถึงสุขภาพร่างกาย ในช่วงที่เขายังไม่ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็ง จะสังเกตเห็นได้ถึง ความสดในของหน้าผากที่แตกต่างกันมาก

  • หน้าผากที่ดีเป็นมงคล คือ หน้าผากกว้าง ไร้ริ้วรอย ผุดผ่อง สดใสกระจ่าง บ่งชี้ถึงอาชีพที่ราบรื่นและประสบความสำเร็จ ได้ตำแหน่งและมีเกียรติทางสังคม
  • หน้าผากที่ไม่ดี เป็นเครื่องหมายอัปมงคล คือบุ๋ม จม แคบ เต็มไปด้วยริ้วรอย หมองคล้ำ ดำ เป็นเครื่องหมายของการขาดแรงผลักดันและความสามารถในการแข่งขัน ส่งผลต่อความล้มเหลวในอาชีพ

ขมับมงคล มหาเสน่ห์ – (มาริลีน มอนโร)

มาริลีน มอนโร อดีตนักแสดง นักร้อง นางแบบชาวอเมริกัน มีชื่อเสียงจากบทบาท “dumb blonde” เธอกลายเป็นสัญลักษณ์ทางเพศที่ได้รับความนิยมในคริสต์ทศวรรษ 1950 เป็นสัญลักษณ์ของทัศนคติที่มีต่อเพศแห่งยุคการเป็นดาวเด่นของเธอในยุคนั้น บอกได้ว่า ไม่มีดารา ญ คนไหน จะเทียบเธอได้

ขมับมหาเสน่ห์

เปิดรับคู่ครอง ขมับตรงหาง บ่งชี้ถึงความสัมพันธ์ และ คุณภาพของการครองคู่ และ ชีวิตครอบครัว

  • ขมับที่ดีเป็นมงคลจะเต็ม อิ่ม มีเนื้อ สีสดใส ราบเรียบ บ่งชี้ถึงเสน่ห์อันมากล้นสำหรับมาริลีน
  • ขมับที่ไม่ดีเป็นอัปมงคล จะหมองคล้ำ จม บุ๋ม เป็นหลุม มีเส้นพาดผ่าน มีริ้วรอย ไม่ราบเรียบ จะแต่งงานยาก หากแต่งงานแล้วจะมีปัญหาเรื่องคู่ครองบ่อยๆ

ใต้ตามงคล มหากตัญญูกตเวทิตา – (วิกทอเรีย เบคแฮม)

มีสามีและลูกที่น่ารักหลายคนแต่ละคนมีชื่อเสียง กตัญญูต่อพ่อแม่ ตอบแทนบุญคุณ เกื้อหนุนให้เธอและครอบครัวมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จในการเป็นพรีเซ็นเตอร์รวมทั้งการมีแบรนด์เป็นของตัวเองและสามีมากมาย

ใต้ตา มหากตัญญูกตเวทิตา

บอกคนข้างกายและบุตรธิดา บ่งบอกถึงความสัมพันธ์และคุณภาพของบุตรธิดา

  • ใต้ตาที่เป็นมงคล จะสดใส ราบเรียบ และมีเนื้อ บ่งชี้ถึงการมีสามีและลูกที่ดี สนับนุนซึ่งกันนำเกียรติภูมิสู่พ่อแม่และครอบครัวตน
  • ใต้ตาที่ไม่ดีเป็นอัปมงคล จะหมองคล้ำ ผิวแห้ง จม เส้นพาดผ่าน บ่งชี้ถึงการไม่มีบุตร หรือไม่ควรคาดหวังความช่วยเหลือ หรือความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับลูก

คางมงคล ล้านคนเอ็นดู – (เอ็มมา วอตสัน)

นักแสดง ญ ที่โด่งดังตั้งแต่วัยเด็กด้วยบทแม่มดส เฮอไมโอนี่ ในเรื่องแฮรี่พอตเตอร์และยังคงเป็นดาวค้างฟ้ามาจนถึงปัจจุบัน ได้รับบทนักแสดงนำต่อมาเรื่อยๆ มีแฟนคลับทั่วโลกและยังเป็นทูตสันถวไมตรีขององค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ

คาง มงคลล้านคนเอ็นดู

แห่งความเมตตา คางบ่งบอกถึงอำนาจ เกียรติยศ คือนัยยะเดียวกับ ความเป็นที่รักของนานาประชาชน กากระทำเป็นที่น่านับถือ วาจาเป็นคำพูดที่น่าฟัง

  • คางที่ดีเป็นมงคล คือต้องมีเนื้อ ยาว และยื่นเล็กน้อย ซึ่งมีผู้คนสนับสนุน จะทั้งผู้ใหญ่เอ็นดู และผู้น้อยนับถือ
  • คางที่ไม่ดีเป็นอัปมงคล คือ คางที่แคบ สั้น บาง แหลม หรืองุ้มเข้า ก็จะให้ผลในทางอัปมงคลในเรื่องของบริวารและตำแหน่งหน้าที่

การปรับรูปหน้าในทุกส่วนไม่ว่าจะเป็น หน้าผาก ขมับ ใต้ตา คาง ในทุก ๆ ส่วนจะต้องมีความสมดุลกัน ต้องรับกับใบหน้าเดิมที่เป็นอยู่ ปรับรูปหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ จะทำให้โหงวเฮ้งโดยรวมออกมาดูดีที่สุด สามารถเข้ามาปรึกษารูปหน้าของคุณที่ LINNA CLINIC ได้เลยนะคะ เพื่อโหง่วเฮ้งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

สามารถแอดไลน์เพื่อปรึกษาหรือสอบถามโปรโมชั่นพิเศษของทางคลินิก ฟรี เพียง Click ที่ลิ้งค์:

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top