5 คลินิกดังย่านสีลม ติด BTS เดินทางง่าย สะดวกสบาย ได้มาตรฐาน

5 คลินิกดังย่านสีลม ติด BTS เดินทางง่าย สะดวกสบาย ได้มาตรฐาน

ใครคนไหนที่กำลังมองหาคลินิกเสริมความงาม เติมความสวย เพิ่มความมั่นใจ คลินิกชื่อดังในย่านสีลม ติดBTS เดินทางง่าย ไม่ต้องกังวลกลัวว่ารถจะติด สะดวกสบาย และที่สำคัญยังเป็นคลินิกที่มีมาตรฐาน รับประกันถึงคุณภาพของการให้บริการและผลลัพธ์หลังการรักษา มาดู 5 คลินิกเสริมความงามชื่อดังในสีลม ติด BTS จะมีคลินิกไหนกันบ้าง

5 คลินิกดังในสีลม ติด BTS เดินทางง่าย สวยได้แบบไม่ต้องเสียเวลาเดินทางนาน

1. Linna Clinic (ลินนาคลินิก สาขาสีลม)

ลินนาคลินิกผู้นำความงามด้านผิวพรรณแบบครบวงจร โดดเด่นในเรื่องของการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ให้เรียวสวยและดูเป็นธรรมชาติ ด้วยการใช้นวัตกรรมขั้นสูงของการยกกระชับที่ปลอดภัยและได้รับ มาตรฐานระดับสากล ประเมินและออกแบบวิธีการรักษาแบบ case by case ดำเนินการรักษาทุกเคสด้วยแพทย์เฉพาะทางด้านผิวพรรณและความงามโดยเฉพาะ

บริการที่โดดเด่นของ Linna Clinic คือ “Linna Hifu 8D” นวัตกรรมไฮฟู่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวสวย กระชับ ที่รับรองได้ว่าไม่เจ็บเหมือนไฮฟู่แบบทั่วๆ ไป พร้อมโปรแกรมยกกระชับใบหน้ารูปแบบอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งบริการ Thermage, V-Shape ไร้กราม, Face Design ปรับรูปหน้า, Mesofat, โบท็อกซ์, ฟิลเลอร์, ร้อยไหม และรักษาสิว เรียกได้เลยว่าเรื่องยกกระชับ ปรับรูปหน้าให้เรียวสวย ไว้ใจ Linna Clinic

สำหรับใครคนไหนที่สนใจ อยากยกกระชับ ปรับรูปหน้าให้เรียวสวย สามารถเดินทางมาที่ Linna Clinic สาขาสีลม เพื่อขอรับคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้เลยค่ะ การเดินทางก็ง่ายมากเพราะคลินิกใกล้กับ BTS ศาลาแดง ทางออก 4 (ใกล้ตึกสีลมคอมเพล็กซ์) เปิดทำการทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น.

โทร: 064-229-4929
Facebook: https://web.facebook.com/linnaclinic
Line ID: @linnaclinic
Website: https://www.linnaclinic.com/

2. 55 Laser Clinic (ฟิฟตี้ฟิฟท์ เลซอร์ คลินิก) สีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 3

คลินิกเวชกรรมที่ให้บริการหลากหลาย ทั้งการปรึกษาโรคทั่วไป หัตถการความงามทั่วร่างกาย มีครบครันทั้ง Facial Treatment ทั้ง ผลักวิตามิน ลดรอยสิวและแผลเป็น และ Body Treatment ที่สร้างสรรค์ความงามได้ทั่วร่างกาย โปรแกรมสลายไขมันด้วยความเย็น กำจัดขนและยกกระชับผิวด้วยเลเซอร์ ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามโดยเฉพาะ ใช้เครื่องมือทางการแพทย์และนวัตกรรมความงามที่ทันสมัย ให้คุณสวยครบครัน

สนใจเข้ารับการรักษาที่ 55 laser Clinic สามารถเดินทางโดยใช้รถไฟฟ้า BTS คลินิกตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ของตึกสีลมคอมเพล็กซ์ เปิดทำการทุกวัน เวลา 11.30-20.00 น.

โทร: 002-231-3394
Facebook: http://www.facebook.com/55laser
Line ID: @55thclinic
Website: https://www.55laser.com

3. Aura Bangkok Clinic (ออร่า แบงคอก คลินิก)

คลินิกเวชกรรมมาตรฐาน ให้บริการมากว่า 8 ปี ภายใต้คอนเซปต์ “Beauty For Everyone” ความสวยในแบบที่เป็นคุณ ด้วยโปรแกรมดูแลผิวหน้าอย่างครบวงจร ซึ่งบริการที่โดดเด่นของ Aura Bacgkok Clinic คือ โปรแกรมโบท็อกซ์ ช่วยเติมความชัดให้กรอบหน้า ปรับหน้าให้เรียวสวย และลดเลือนริ้วรอย ดำเนินการรักษาด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและการฉีดลงกล้ามเนื้อ ใช้ยาแท้ ตรวจสอบได้ มั่นใจในทุกผลลัพธ์หลังการฉีดโบท็อกซ์อย่างแน่นอน

เดินทางเพื่อเข้ารับการรักษาที่ Aura Bangkok Clinic ด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี (ทางออก 2) คลินิกตั้งอยู่ในตึกสาธรนครทาวเวอร์ ชั้น 21 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 12.00-20.30 น.

โทร: 02-026-5681
Facebook: https://web.facebook.com/aurabangkokclinic
Line ID: @Aurabangkokclinic
Website: https://www.aurabangkokclinic.com/

4. Romrawin Clinic (รมย์รวินท์ คลินิก)

รมย์รวินท์คลินิก คลินิกเวชกรรมเพื่อผิวพรรณและความงามที่เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 19 ปี พร้อมดูแลทุกปัญหาของลูกค้าโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่ขั้นตอนการให้คำให้คำปรึกษา ออกแบบการรักษาเฉพาะบุคคล (Personalize) มีวิธีการรักษาที่ตรงจุด ทันสมัย ปลอดภัย นำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด รมย์รวินท์คลินิกโดดเด่นในด้านการดูแลผิวด้วยเลเซอร์ NU-PICO ที่ได้รับการรับรองจาก US-FDA และ อย. ของประเทศไทย ด้วยระบบเลเซอร์ที่ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นบนผิวหน้า ตอบโจทย์สำหรับผู้มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิวและรอยสัก

เดินทางเพื่อเข้ารับการรักษาที่รมย์รวินท์คลินิก สาขาสีลม ติด BTS สถานีศาลาแดง (ทางออก 4) ตึกสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 3 (โซน Beauty)

โทร: 02-266-2670
Facebook: https://web.facebook.com/RomrawinClinic/
Line ID: @Romrawinclinic
Website: https://www.romrawinclinic.com/

5. Pruksa Clinic (พฤกษาคลินิก)

พฤกษาคลินิก คลินิกเวชกรรมที่เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 30 ปี ให้บริการดูแลความงามของผิวพรรณอย่างครบวงจร โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและทีมงานมากประสบการณ์ ทั้งการยกกระชับรูปหน้า ลดริ้วรอย หน้าใส ลดรอยฝ้า ไฝ และรอยดำ เลเซอร์ผมและขน พฤกษาคลินิกโดดเด่นด้านการรักษาสิวและรอยสิว ด้วยบริการการรักษาสิวแบบครบวงจร ทั้งเอซี เคลียร์ (ทรีตเมนท์ลดสิว) โปรแกรมกด-ฉีด สิว แอคเน่ ไลท์ (ใช้แสงสีฟ้าป้องกันการเกิดสิวและลดสิวอักเสบ) รวมถึงการเลเซอร์ลดหลุมสิว

สำหรับใครคนไหนที่มีปัญหาสิว ทั้งสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตันบนผิวหน้า ตลอดจนการทำหัตถการอื่นๆ เพื่อช่วยให้ผิวสวยเปล่งประกาย สามารถเดินทางไปที่พฤกษาคลินิก สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ (ชั้น 3 โซน Beauty) อยู่ใกล้กับ BTS ศาลาแดง

โทร: 02-231-3359, 081-618-7619
Facebook: https://web.facebook.com/pruksaclinic
Line ID: @pruksaclinic
Website: https://www.pruksaclinic.com

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top