HIFU ทำกี่ครั้งเห็นผล

ในวิธีการยกกระชับใบหน้านั้น เราต่างรู้กันอยู่แล้วว่ามีวิธีที่หลากหลายแตกต่างกันไป ทั้งการผ่าตัดศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า การฉีดไหม การฉีดโบท็อก รวมไปถึงนวัตกรรมใหม่ในการยกกระชับใบหน้าที่กำลังมาแรงในตอนนี้ นั่นก็คือการทำ Hifu นั่นเองค่ะ ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้ผลลัพธ์ที่ได้จากการรักษาก็คือการมีใบหน้าที่กระชับอ่อนเยาว์ขึ้น การมีใบหน้าเข้ารูปมากขึ้น แต่ก็จะมีความแตกต่างกันออกไปด้วย ในเรื่องของขั้นตอนการไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาในการเห็นผล เปอร์เซ็นต์การเปลี่ยนแปลง รวมไปถึงจำนวนครั้งในการรักษาด้วย ถ้าพูดถึงผลลัพธ์ของการรักษา จำนวนระยะเวลาในการรักษา และวิธีการที่น่าสนใจที่สุดในตอนนี้ ของแนะนำการยกกระชับใบหน้าด้วยการทำ Hifu เลยนะคะ ไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าการทำ Hifu นั้นให้ผลลัพธ์ได้มากขนาดไหน ระยะเวลาในการรักษา รวมถึงจำนวนครั้งที่ดีที่สุดในการรักษา

หลายๆคนคงอยากรู้คำตอบเกี่ยวกับการทำ Hifu การทำ Hifu คืออะไร ทำกี่ครั้งจึงจะเห็นผล การทำ Hifu ถือว่าเป็นอีก 1 วิธีในการยกกระชับใบหน้าที่ หลายๆคลินิกได้ยกให้เป็นอันดับ 1 ในการยกกระชับใบหน้า เพราะมีเทคนิกในการรักษาที่เชื่อว่าจะตอบโจทย์สำหรับหลายๆคนได้ นั้นก็คือการยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่านการใช้เข็ม หรือยาชา ไม่ต้องทนเจ็บจากการรักษา โดยในขั้นตอนการรักษา จะเป็นการใช้คลื่นอัลต้ราซาวด์ปล่อยลงไปยังเนื้อเยื่อผิวหนังชั้น SMAS (ผิวหนังชั้นที่ศัลยแพทย์ใช้ในการผ่าตัดดึงกระชับใบหน้า) เพื่อไปรักษาเนื้อเยื้อที่ไม่กระชับในบริเวณนั้นให้เกิดการหดตัวลงของพังผืดเนื้อเยื้อผิวหนังทำให้ ผิวหนังบริเวณนั้น กลับมากระชับขึ้นอีกครั้ง ในการรทำ Hifu นั้นนอกจากจะมีวิธีการรักษาที่ไม่ต้องเจ็บ ไม่ต้องใช้เข็มแล้ว หลังทำการรักษาเสร็จผู้เข้ารับการรักษายังไม่ต้องรอการพักฝื้นหลังทำการรักษา สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติเลยค่ะ

Hifu ทำกี่ครั้งจึงจะเห็นผล สำหรับการทำ Hifu นั้นนะคะ เพียงแค่ครั้งแรกที่ทำการรักษาผู้เข้ารับการักษาจะสามารถเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงได้ทันทีถึง 30 % หลังทำการรักษา และจะสัมผัสได้ทันทีเลยว่า ใบหน้าจะกระชับเข้ารูปมากขึ้น ริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าดูจางลง สำหรับผู้ที่มีปัญหา มุมปากตก หางตาตก หางคิ้วตกก็จะสังเกตุเห็นได้เลยค่ะ ว่าบริเวณนั้นจะมีการยกกระชับขึ้นตามแนว และสำหรับระยะเวลาในการรักษานั้น จะเวลาในการรักษาเพียงแค่ 30 – 45 นาที่เท่านั้น ก็สามารถเห็นผลทันที่หลังเสร็จการรักษาแล้ว ยังให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องใน 3 เดือน ผลการรักษาจะอยู่ได้นานถึง 6 – 12 ปี และสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยมาก และมีร่องริ้วรอยที่ลึก เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นขอแนะนำปีละ 1-2 ครั้ง เลยคะ

และนอกจากนี้หากผู้ที่เคยฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อกซ์ หรือฉีดไหม สนในอยากจะมาทำการรยกกระชับใบหน้าด้วยการทำ Hifu ก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ เนื่องจากเทคโนโลยีที่ใช้ในการทำ Hifu จะส่งผลต่อเซลผิวชั้นลึกซึ่งเป็นชั้นเดียวกันกับการผ่าตัดยกกระชับใบหน้า แต่จะเป็นคนละชั้นกับกลุ่มที่ ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อกซ์ หรือฉีดไหม ดังนั้นจะไม่มีผลต่อการทำ Hifu ค่ะ แต่ควรเว้นระยะห่างหลังจากนั้นประมาณ 3 สัปดาห์นะคะ

การทำ Hifu นั้น เรียกได้ว่าเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลาย ว่าเป็นวีธีการยกกระชับใบหน้าที่มีความปลอดภัยสูง และให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจอย่างมากจากผู้เข้ารับการรักษาจริง และมี Hifu review มากมายจากผู้ที่เข้ารับการรักษา เชื่อว่าการยกกระชับใบหน้าด้วยการทำ Hifu นั้น จะสามารถตอบโจทย์ ของเพื่อนๆหลายๆคนได้ ไม่ว่าเป็นด้านขั้นตอนการรักษาที่ไม่ต้องทนเจ็บ ผลลัพธ์ของการรักษาที่สามารถเห็นผลการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำการรักษา นอกจากนั้นผลลัพธ์ที่ได้จากการรักษา ยังไม่ใช่แค่การยกกระชับใบหน้าเพียงเท่านั้นนะคะ ยังช่วยลดไขมันบริเวณกรอบหน้า และคาง รวมไปถึงยังช่วยกรตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิวหนัง ดังนั้นนอกจากจะมีใบหน้าที่กระชับเข้ารูปแล้ว ยังมีผิวหน้าที่เปล่งปลั่งสดใสขึ้นอีกด้วยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top