MESO FAT – V LINE PLUS – LIPO V ต่างกันยังไง

เป็นคำถามที่หลายท่านสงสัยว่าเมโสแฟตคืออะไร วีไลน์คืออะไร แล้วไลโปวีคืออะไร แล้วสามอันนี้มันเหมือนกันไหม เดี๋ยวเราจะมาบอกกันค่า!

เมโสแฟต – MESO FAT คือ เทคนิคการผลักวิตามินเข้าสู่ชั้นไขมัน เพื่อประโยชน์ในการลดกระชับสัดส่วนให้ได้รูปตามต้องการ เป็นวิธีการลดไขมันและลดเซลลูไลต์เฉพาะที่ แบบไม่ใช้วิธีการผ่าตัด โดยการฉีดสารหลัก ๆ คือ Phosphatidylcholine (สกัดจากถั่วเหลืองหรือไข่แดง) และวิตามินหลายชนิดเข้าไปยังบริเวณที่มีการสะสมของไขมัน

ส่วน V LINE PLUS และ LIPO V ก็คือยี่ห้อของ Meso Fat ที่ทางคลินิกเลือกใช้นั่นเองค่ะโดยแต่ละยี่ห้อ จะมีสรรพคุณแตกต่างกันออกไป แต่หลักๆแล้วก็คือใช้สำหรับฉีดสลายไขมันเหมือนกันนั่นเอง

V LINE PLUS เป็นนวัตกรรมฉีดแฟตสลายไขมันที่ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ ตัวยาจากประเทศเกาหลี เป็นเมโสแฟตที่สลายไขมัน พร้อมยกกระชับ

ข้อแนะนำ

  1. หากคุณเเพ้ถั่วเหลือง จะไม่เเนะนำ ตัวนี้ค่ะ เเนะนำให้ทำ LipoV หรือ Lipoift Pro จะดีกว่าเนื่องจากตัวยามีส่วนผสมของถั่วเหลือง อาจจะทำให้บวมยากว่าปกติเท่านั้นค่ะ
  2. หากต้องออกงานทันทีจะไม่เเนะนำ เพราะจะมีอาการตุ่ยยา 3-4 ชั่วโมงหลังทำค่ะ

LIPO V เป็นสูตรมาตรฐาน ได้อย.ไทย นำเข้าจากสเปน อาจจะต้องฉีดหลายครั้งกว่าตัว V LINE PLUS แต่สลายไขมันได้เหมือนกันค่ะ

สรุปแล้ว MESO FAT – V LINE PLUS – LIPO V ก็คือการฉีดเพื่อสลายไขมันนั่นเองค่ะ ต่างกันที่ตัวยาและประสิทธิภาพของแต่ละยี่ห้อ หากต้องการฉีดให้เห็นผล ควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนรับการรักษา แพทย์เป็นผู้ฉีดและอยู่ในการดูแลของแพทย์นะคะ

*แต่ละคลินิกอาจใช้ตัวยาและชื่อแตกต่างกันออกไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top