หมดปัญหาผื่นขึ้นเพราะน้ำไม่สะอาด ด้วย MADE Collagen

หลังจากล็อคดาวน์กันมาซักระยะ ช่วงนี้หลาย ๆ ท่านเริ่มออกไปเที่ยวต่างจังหวัดกันบ้างแล้ว แต่หลังจากกลับมาปัญหาบนใบหน้าก็ตามมา พร้อมกับมี pm 2.5อีกด้วย! และปัญหาที่เจอค่อนข้างบ่อยคือผิวหน้าเกิดการแพ้น้ำ หน้าพัง มีสิวขึ้น สารพัดปัญหาผิวหน้า ดังนั้นหากกำลังมองหาตัวช่วยดี ๆ เราอยากแนะนำให้รู้จักกับ MADE COLLAGEN (มาเด้ คอลลาเจน) กันนะคะ

ปัญหาผิวหน้าหลังเจอน้ำประปา น้ำไม่สะอาด

อาการแพ้น้ำประปาเกิดได้จากหลายสาเหตุ ส่วนใหญ่จะมีอาการสิวขึ้น หน้าเป็นผื่นแพ้เห่อ เต็มได้ด้วยจุดแดงๆหน้าลอกและมีอาการแสบคัน ส่วนใหญ่แล้วจะเกิดขึ้นในช่วงที่ไปพักต่างจังหวัดหรือไปใช้น้ำในพื้นที่อื่น สาเหตุหลัก ๆ อาจเกิดจากสภาพน้ำบาดาล หรือน้ำดิบในพื้นที่ที่มีความแตกต่างกันออกไป ดังนั้นเพื่อให้ได้คุณภาพน้ำที่ดีจึงต้องเติมคลอรีนให้ได้ตามมาตรฐานซึ่งจะส่งผลต่อปริมาณของคลอรีนที่ใส่ในน้ำ จะมีความแตกต่างกัน ยิ่งคลอรีนมีความเข้มข้นมากอาจจะทำให้ผู้ที่มีผิวที่แพ้ง่ายอยู่แล้วเกิดอาการระคายเคืองหรือในบางรายมีอาการผื่นแพ้สิวขึ้นหรือในรายที่มีอาการหนักอาจมีอาการแสบคันหน้าลอกได้สารคลอรีนนั้นทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ผิวแห้งตึง ยิ่งปริมาณคลอรีนมีความเข้มข้นมากขึ้นก็อาจทำให้ผิวคล้ำเสียได้ง่ายอีกด้วย

ปัญหาผิวสามารถแก้ไขได้ด้วย MADE COLLAGEN (มาเด้ คอลลาเจน)

สาเหตุการเกิดปัญหาของผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็น ผื่น สิว ฝ้า กระ ริ้วรอย จุดด่างดำ ล้วนมีสาเหตุส่วนนึงมาจากมลภาวะหรือคลอรีนที่อยู่ในน้ำ ซึ่ง MADE COLLAGEN (มาเด้ คอลลาเจน) ถูกออกแบบมาเพื่อการขับล้างสารพิษออกจากผิวโดยเฉพาะ โดยอาศัยกลไก Homeopathy enzyme ร่วมกับ Lymphatic drainage system เป็นการกระตุ้นให้เซลล์ผิวขับล้างสารพิษออกทางระบบน้ำเหลืองและเป็นการกระจายสารอาหารไปในตัว

ในส่วนผสมของ MADE COLLAGEN (มาเด้ คอลลาเจน) มีอาหารผิวต่าง ๆ อีกหลายชนิดเพื่อให้เซลล์ผิวฟื้นฟูจากสารพิษได้ไวที่สุด นอกจากนี้ช่วยชะลอการเสื่อมของคอลลาเจนในผิว

ฉีด MADE COLLAGEN (มาเด้ คอลลาเจน) ที่ LINNA CLINIC ดีอย่างไร ?

  1. แพทย์มีประสบการณ์ สามารถให้แนะนำและแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด
  2. ใช้ยาแท้ 100% สามารถตรวจสอบได้

เราขอแนะนำว่าควรศึกษาวิธีการดู MADE COLLAGEN (มาเด้ คอลลาเจน) ของแท้ เนื่องจากมีการตรวจพบ MADE COLLAGEN (มาเด้ คอลลาเจน) ของปลอมในคลินิกต่าง ๆ เยอะมาก ซึ่งของปลอมมักจะฉีดแล้วได้ผลน้อยหรืออาจจะเกิดการอักเสบติดเชื้อได้ค่ะ

หากใครมีปัญหาบนใบหน้า ไม่ว่าจะแพ้น้ำหรือแพ้อะไรมา สามารถมาปรึกษากับคุณหมอ ที่ลินนาคลินิกได้เลย! อย่าปล่อยให้หน้าที่เรารักพังไปต่อหน้าต่อตานะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top