เมโสแฟตที่ LINNA แต่ละอันต่างกันยังไง

Meso fat (เมโสแฟต) คือ เทคนิคการผลักตัวยาเข้าสู่ชั้นไขมัน เพื่อลดกระชับสัดส่วนบนใบหน้าให้ได้รูปตามต้องการค่ะ ซึ่งเป็นวิธีการลดไขมันและลดเซลลูไลต์เฉพาะที่ โดยไม่ใช้วิธีการผ่าตัดให้เจ็บตัว เป็นวิธีที่ถือว่ามีความปลอดภัยมาก เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ สลายออกจากร่างกายได้ดี ดังนั้น จึงหมดห่วงเรื่องของอาการแพ้ ซึ่งมีสรรพคุณสลายไขมันที่สะสมในชั้นไขมัน และทำให้เกิดการขัดขวางการสะสมของไขมัน ยังช่วยการกระตุ้นให้ไขมันสะสมถูกปล่อยออกมา เพิ่มการไหลเวียนของเลือด และระบบต่อมน้ำเหลือง จึงทำให้เนื้อเยื่อโดยรอบแข็งแรงขึ้น กระชับขึ้น สามารถฉีดลดไขมันใบหน้า แก้ม คาง เหนียง สามารถฉีดลดบริเวณต้นขา ต้นแขน รวมถึงบริเวณพุงหรือหน้าท้องได้ด้วย

หลังจากฉีดจะลดและสลายไขมันส่วนเกิน การสะสมของไขมันในจุดที่ไม่พึงประสงค์ เช่น แก้ม คาง ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง เอว สะโพก หลังจากฉีดสลายไขมันเข้าที่บริเวณผิวหนังแล้ว โดยธรรมชาติ ไขมันจะเริ่มหดตัว หรือเริ่มลดจำนวนเซลล์ไขมันลง ประมาณ 10-20%ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และไขมันจะสลายตัวประมาณ 50-80%เมื่อทำต่อเนื่อง

โดยเมโสแฟตของลินนา มี 3 แบบ ซึ่งก็จะแตกต่างกันไป มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละตัวมีอะไรบ้าง แล้วมันต่างกันยังไงบ้าง

1. Lipo V มาจากประเทศสเปน แนะนำให้ฉีด 3-5 ครั้งขึ้นไปขึ้นอยู่กับคุณหมอประเมินค่ะ จะเห็นผลชัดเจนใน 3 อาทิตย์

2. V Line Plus มาจากประเทศเกาหลี สลายไขมันพร้อมยกกระชับไปด้วยในตัว แต่ไม่เหมาะสำหรับคนแพ้ถั่วบริเวณที่ฉีดจะกระชับขึ้น และมีขนาดเล็กลง ซึ่งจะเห็นผลประมาณ 2 สัปดาห์

3. LipoFit Pro มาจากประเทศเยอรมัน ข้อดีของ LipoFit Pro คือตัวยาเป็นออร์แกนิกทำให้ไม่มีอาการแพ้ จะเห็นผลหลังทำ 10-30% และเห็นได้อย่างชัดเจนใน 1 อาทิตย์

สามารถแอดไลน์เพื่อปรึกษาหรือสอบถามโปรโมชั่นพิเศษของทางคลินิก ฟรี เพียง Click ที่ลิ้งค์:

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top