หน้าตึงด้วย LINNA HIFU ดีที่สุด ที่นี่ที่เดียว

เทรนด์ความงามที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนสวยดูดีอยู่เสมอก็คือ “การยกกระชับหน้าตึง ดึงหน้าเรียว และลดเลือนริ้วรอย” โดยเฉพาะเมื่ออายุมีตัวเลขเพิ่มมากขึ้นในแต่ละปี ความเปลี่ยนแปลงที่เป็นไปตามวัยก็จะมากตามไปด้วย ซึ่งการดูแลด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงอาจจะได้ผลลัพธ์ที่ไม่ทันกับการเปลี่ยนแปลง แต่เทคโนโลยียกกระชับหน้าตึง HIFU จะช่วยให้ปัญหาเหล่านั้นเป็นเรื่องเล็กๆ ที่ไร้ความกังวลได้

จะดีกว่าไหมหากเลือกใช้บริการจาก LINNA คลินิกเพื่อการดูแลด้านความสวยงามอย่างครบวงจรที่ไม่เพียงให้บริการดูแลสุขภาพและความงามอย่างมืออาชีพเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์ความงามที่มีแพทย์ในแต่ละด้านให้การดูแล รวมทั้งวิเคราะห์ทุกปัญหาโดยตรง ซึ่งเรากล้ารับประกันว่า “การกระชับหน้าตึงด้วย LINNA HIFU ดีที่สุด ต้องที่นี่ที่เดียว”

หากใครยังไม่ทราบว่า HIFU คืออะไร สามารถอ่านได้จากบทความเก่าได้เลยนะคะ

LINNA HIFU ดีที่สุด เเล้วแตกต่างจากที่อื่นอย่างไร

HIFU คือการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาช่วยในการยกกระชับใบหน้า ผลลัพธ์ที่ได้จากการรักษาต้องมาจากความรู้ความสามารถเฉพาะด้านของแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญ เป็นการกระชับใบหน้าให้เต่งตึงด้วยนวัตกรรมที่เห็นผลได้ในระยะเวลารวดเร็ว โดยใช้ความร้อนจากคลื่นอัลตร้าซาวด์ที่มีพลังงานความถี่สูง ทำให้เกิดการหดตัวที่ชั้น SMAS ขนาดเล็ก คล้ายการเย็บเนื้อแต่เป็นการสร้างผิวใหม่ที่ช่วยยกกระชับให้ดูอ่อนเยาว์

ทุกขั้นตอนของการทำ HIFU ที่ LINNA คลินิก จะมีแพทย์คอยดูแลอย่างใกล้ชิด จึงทำให้การรักษาหรือดูแลความงามที่นี่ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด สำหรับความแตกต่างที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้เมื่อเข้ารับบริการ

✔️ LINNA ไม่ได้เป็นเพียงคลินิกเพื่อความงามเพียงด้านใดด้านหนึ่ง แต่เป็นศูนย์ดูแลสุขภาพผมและความสวยงามครบวงจร

✔️LINNA มีแพทย์มากประสบการณ์ เพราะนอกจากการทำ HIFU เพื่อยกกระชับใบหน้าเเล้วยังให้บริการเกี่ยวกับความงามในด้านอื่นๆ เพื่อให้ตอบโจทย์กับต้นตอของปัญหาใบหน้าของท่านอีกด้วย

✔️LINNA มีแพทย์มากประสบการณ์ครอบคลุมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านความงามอย่างเช่นการร้อยไหม โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ เลเซอร์ต่างๆ การรักษาสิว ฝ้า กระ สลายไขมัน การยกกระชับผิวด้วย HIFU หรือ Thermage CPT

✔️เพราะเรามีเอกลักษณ์ที่เเตกต่างกันออกไป แพทย์จะออกเเบบโปรแกรมการรักษาเฉพาะบุคคลอย่างลงตัว ในราคาที่จำต้องได้ ให้เราเดินออกจากลินนาด้วยความมั่นใจ

หน้าตึงด้วย LINNA HIFU สวยและหล่อที่เห็นผลได้ทันใจ

สำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพผิวและริ้วรอย เมื่อต้องการยกกระชับด้วยนวัตกรรมเพื่อความงามจาก LINNA ระยะเวลาของการรักษาด้วยวิธีการทำ HIFU แต่ละครั้งจะใช้เวลาประมาณ 30 – 40 นาที หรืออาจมากน้อยกว่านี้ โดยขึ้นอยู่กับสภาพและบริเวณที่ต้องการรักษาตามความต้องการของผู้เข้ารับการรักษา โดยเเพทย์จะเป็นผู้ประเมินรายบุคคล

ผู้ที่เหมาะสำหรับเข้ารับบริการด้วยวิธี HIFU ได้แก่

  • ผู้ที่ต้องการยกกระชับใบหน้าแบบไม่ต้องการรู้สึกเจ็บ ไม่อยากรอ หรือไม่ต้องการพักฟื้นนานๆ
  • ผู้ที่มีปัญหาใบหน้าดูใหญ่ เพราะมีไขมันส่วนเกินอยู่บริเวณผิวหน้ามากเกินไป
  • ผู้ที่มีปัญหาหนังตาบนตกหรือหนังตาล่างหย่อนยาน
  • ผู้ที่มีปัญหาหางคิ้วตก แลดูไม่เป็นรูปทรง
  • ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยร่องลึกบริเวณร่องแก้ม
  • ผู้ที่มีปัญหาคางสองชั้นหรือปัญหาคางย้อย
  • ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยต่างๆ ในบริเวณใบหน้า ทั้งที่เกิดจากความเปลี่ยนแปลงไปตามวัยและขาดการบำรุงดูแลสุขภาพผิวอย่างถูกต้อง
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำไม่กระจ่างใส
  • ผู้ที่กลัวการผ่าตัดหรือหลีกเลี่ยงการทำศัลยกรรม

การยกกระชับใบหน้าด้วยการทำ HIFU จาก LINNA นอกจากจะเป็นคลินิกเพื่อการดูแลด้านความสวยงามอย่างครบวงจรที่ดีที่สุดแล้ว หลังการรักษาด้วยวิธีนี้ควรบำรุงผิวและทาครีมกันแดดควบคู่กันไปด้วย เพื่อให้ผิวหน้าตึงกระชับแลดูอ่อนกว่าวัยไปอย่างยาวนาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top