ทำ Hifu ที่ไหนดี

เมื่อตัวเลขอายุเริ่มเพิ่มขึ้นปัญหาในเรื่องของริ้วรอย เรื่องความหย่อนคล้อยของผิวหน้าก็เพิ่มตามมาด้วย จนทำให้หลายๆคนเกิดความกังวนและไม่มั่นใจกับผิวหน้าของตัวเอง เมื่อต้องออกไปเจอญาติ เจอเพื่อนเก่า หรือเจอคนรู้จัก ก็อาจจะขาดความมั่นใจและกังวนกับความหย่อนคล้อย รวมถึงริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าที่อาจจะทำให้ผิวหน้าดูแก่กว่าวัย หลายคนอาจจะแก้ไขปัญหาต่างๆนี้ด้วยการเลือกซื้อครีมบำรุงมารักษา แต่การใช้ครีมก็อาจจะต้องใช้เวลา กว่าจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจ หรือเพื่อนๆที่ใจร้อนไม่อยากรอนานจากการใช้ครีมบำรุง อยากจะเลือกใช้วิธีศัลยกรรมใบหน้า ฉีดฟิลเอลร์ หรือการฉีดไหม แต่ยังกังวนในขั้นตอนวิธีการรักษา กลัวว่าจะต้องทนเจ็บปวดจากการรักษา หรือต้องมีการพักฟื้นนานๆอาจทำให้ต้องเสียเวลาการทำงานหรือหน้าที่ต่างๆ

สำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากทนเจ็บปวดจากการรักษาก็อย่าเพิ่งท้อไปนะคะ เพราะปัจจุบันได้มีสุดยอดนวัตกรรมการยกกระในการชับใบหน้า ที่จะช่วยให้เพื่อนๆมีใบหน้าที่กระชับอ่อนเยาว์ขึ้นทันใจโดยไม่ต้องรอนานและไม่ต้องทนเจ็บปวดจากการผ่าตัดศัลยกรรม หรือการใช้เข็ม นั่นก็คือการยกกระชับใบหน้าด้วยการทำ Hifu นั่นเองค่ะ และที่สำคัญการทำ Hifu นอกจากจะช่วยให้ผิวหน้าของเรามีความกระชับอ่อนเยาว์ขึ้นแล้ว ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆบนใบหน้า รวมทั้งยังช่วยสะลายไขมันบนใบหน้าทำให้เรามีใบหน้าที่เรียวกระชับขึ้นทันทีหลังเสร็จการรักษา เรียกได้ว่าเป็นวิธีที่สุดยอดมากๆ ที่จะช่วยให้ใบหน้าของเรามีความกระชับอ่อนเยาว์ขึ้นโดยที่ไม่ต้องทนกับความเจ็บปวด

เพราะใบหน้าถือเป็นสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิตประจำวันของ เพราะเราอาจจะต้องเจอผู้คนมากมายในแต่ละวัน การที่เรามีผิวหน้าที่ดีก็จะทำให้เรามีความมั่นใจขึ้น และน่ามอง น่าสนใจ สำหรับคนรอบข้างเช่นกัน ดังนั้นหากเราจะเลือกคลินิคในการรักษาใบหน้าของเรา เราก็ควรเลือกสถานที่ ที่ดี มีมาตรฐาน และน่าเชื่อถือ เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะได้รับการรักษาที่ปลอดภัยและมีคณภาพจริงๆ เพื่อนๆคนไหนที่สนใจและกำลังมองหาสถานที่ ที่จะทำ Hifu อยู่ และยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกทำ Hifu ที่ไหนดี เราก็มีเกณฑ์ในการเลือกสถานที่ สำหรับการทำ Hifu มาแนะนำเพื่อนๆด้วยค่ะ

สำหรับการเลือกสถานที่ในการรักษา มีดังนี้ค่ะ

1. เลือกคลินิคที่ดีมีมาตรฐานและมีความน่าเชื่อถือ

ปัจจุบันมีธุรกิจเสริมความงามเกิดขึ้นมากมายหลากหลายที่ ในการที่เราจะตัดสินใจเลือกคลินิคสักที่ เพื่อจะขอคำปรึกษา หรือเข้ารับการรักษานั้น เราควรที่เลือกคลินิคที่ดีมีมาตรฐานและมีความน่าเชื่อถือเพื่อที่เราจะมั่นใจได้ว่าข้อมูลที่เราได้จากคำปรึกษานั้นที่เป็นข้อเท็จจริง ได้รับการรักษาที่มีคุณภาพมาตรฐาน และปลอดภัยอย่างแน่นอนค่ะ แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าคลิกนิคไหนมีมาตรฐานและน่าเชื่อถือจริง อย่างแรกเลยค่ะ คลินิคจะต้องมีการผ่านการตรวจสอบและรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขมาแล้ว โดยจะต้องมีเลขที่ใบอนุญาตเปิดสถานพยาบาลจากกระทรวงสาธารณสุข เพื่อยืนยันว่าเราจะได้รับการรักษาจากคลินิคที่ผ่านการตรวจสอบมาแล้วและมีความน่าเชื่อได้จริง

2. มีการรักษาโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ในการยกกระชับใบหน้าด้วยการทำ Hifu นั้น ถึงแม้จะเป็นวิธีที่ไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรมโดยการใช้มีด หรือผ่านการใช้เข็ม แต่ก็ยังถือว่าเป็นเทคนิคพิเศษที่จำเป็นต้องให้ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ให้คำปรึกษา และเป็นผู้ทำการรักษาเท่านั้น เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะได้รับการรักษาจากผู้ที่เป็นแพทย์จริง เราสามารถนำ ชื่อ นามสกุล ของชื่อแพทย์ผู้รักษา ไปตรวจสอบได้ที่ เว็บไซต์ของแพทย์สภา ซึ่งตามกฎหมายแล้วแต่ละคลินิคจะต้องมีการแจ้ง รูป ชื่อ นามสกุล และเลขที่ใบประกอบโรคศิลป์ ขอแพทย์ผู้รักษาแปะอยู่ที่ผนัง ตรงนี้ผู้เข้ารับการรักษาสามารถขอดูแล้วนำไปตรวจสอบได้

3. ไม่ควรเลือกเพราะราคาค่ารักษา

ในการทำการรักษาในด้านต่างๆ รวมไปถึงการทำ hifu จะมีราคามาตรฐานสำหรับการรักษาอยู่แล้ว อาจจะไม่ได้เท่ากันทุกที่แต่ก็จะไม่ต่างกันมาก ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนพบว่ามีค่าการรักษาที่โดดลงมาจากที่อื่นมาก ก็ขอแนะนำให้ตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนเข้ารับการรักษานะคะ เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของเรา โดยไม่ต้องมานั่งสงสัยหรือกังวนตามหลัง เพราะราคาเครื่องทำ Hifu แต่ละตัวก็จะมีมาตรฐานราคาที่ไม่ต่างกันมาก และมีราคาสูงพอสมควร ดังนั้นจึงเป็นไปได้อยากที่ราคาค่ารักษาจะโดดลงมาต่ำกว่าที่อื่นๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับข้อมูลในการเลือกสถานที่ในการทำ Hifu หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านกันนะคะ และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ต้องการอยากยกกระชับใบหน้าด้วยการทำ Hifu หรือต้องการอยากจะปรึกษาแพทย์ก่อน ตอนนี้เรามีคลิกนิกคที่ตอบโจทย์มาตรฐานและความปลอดภัยมานำด้วยนะคะ นั่นก็คือ Linna Clinic (ลินนา คลินิค) ค่ะ ที่นี่ก็ถือว่าเป็นอีก 1 คลินิคเสริมความงามที่มีมาตรฐานและความน่าเชื่อถือเช่นกันค่ะ เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่า Linna Clinic (ลินนา คลินิค) นั้นพิเศษและน่าสนใจอย่างไรบ้าง

Linna Clinic (ลินนา คลินิค) เป็นคลินิคเสริมความงามที่ได้รับการตรวจสอบและการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขแล้ว มีเลขที่ใบอนุญาตเปิดสถานพยาบาลจากกระทรวงสาธารณสุขเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นเพื่อนๆมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือได้เลยค่ะ ทาง Linna Clinic (ลินนา คลินิค) ยังได้มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้คำปรึกษาในเรื่องของการทำ Hifu ได้เป็นอย่างดี มีการรักษาหรือการบริการที่เป็นกันเองมากๆ Linna Clinic (ลินนา คลินิค) ได้รับความไว้วางใจจากผู้เข้ารับการรักษารวมไปถึง เซเลบ และดาราอีกหลายท่านเช่นกัน

สำหรับการทำ Hifu ที่ Linna Clinic (ลินนา คลินิค) นั้น เพื่อนๆสบายใจได้เลยค่ะ ในเรื่องของคุณภาพการรักษา ขั้นตอนวิธีการรักษา และตัดความกังวนเรื่องความเจ็บออกไปได้เลยค่ะ เพราะที่ Linna Clinic (ลินนา คลินิค) ใช้เครื่องทำ Hifu ที่มีชื่อว่า Velo hifu ตัวนี้จะทำการรักษาแบบอะเอียดมากและระหว่างการรักษาผู้เข้ารับการรักษาจะไม่มีความรู้สึกเจ็บเลยใดๆเลยค่ะ แต่จะความรู้สึกเหมือนกำลังทำทรีทเม้นท์หน้าบวกกับบรรยากกาศและการบริการที่เป็นกันเองทีมแพทย์ ผู้เข้ารับการรักษาก็จะยิ่งรู้สึกอุ่นใจและสบายใจในการรักษาด้วยค่ะ เพื่อนๆบางคนอาจจะรู้และเข้าใจแล้วว่า Hifu คืออะไร หลายๆคนก็เข้าใจว่าเป็นการยกกระชับใบหน้าโดยที่ไม่ต้องทนความเจ็บปวด ซึ้งเรื่องของความเจ็บปวดนี้บอกได้เลยค่ะว่าขึ้นอยู่กับเครื่องทำ Hifu ด้วยนะคะ ถ้าเป็น Velo hifu ตัวที่ Linna Clinic (ลินนา คลินิค) ใช้ในการรักษาตัวนี้จะไม่ให้ความรู้สึกเจ็บเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นตัวอื่น อาจจะมีร้อนได้ง่ายทำใหัใช้พลังงานได้ไม่เยอะผลลัพธ์ก็จะลดลง อาจมีรอยแดง หรือปวดฟันมากขณะทำค่ะ แต่ก็จะไม่เจ็บเท่าการรักษาด้วยวิธีอื่นๆค่ะ

และนอกจากการทำ Hifu แล้ว Linna Clinic (ลินนา คลินิค) ยังมีการบริการที่ดูแลตั้งแต่เส้นผม ความงามส่วนต่างๆของใบหน้า ผิวพรรณ ไปจนถึงดูแลสุขภาพเล็บเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นที่เดียวที่สามารถเนรมิตความงามให้เพื่อนๆได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าโดยที่เราไม่ต้องเดินทางไปหลายๆที่ให้เสียเวลาเลยค่ะ และที่สำคัญทาง Linna Clinic (ลินนา คลินิค) ยังได้มีการจัดทำ โปรโมชั่น Hifu สุดคุ้มสำหรับเพื่อนๆด้วนนะคะ และในตอนนี้เพื่อนๆที่กำลังอ่านอยู่คงได้รู้ถึงความพิเศษของ Linna Clinic (ลินนา คลินิค) ที่เราได้แนะนำไปแล้วว่าพิเศษและน่าสนใจยังไง

ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากจะเข้าไปรักษาหรือขอคำปรึกษาที่ Linna Clinic (ลินนา คลินิค) สามารถเดินทางมาได้ตามที่อยู่นี้เลยค่ะ 169 ซอยโยธินพัฒนา คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ 02-515-1158 ได้นะคะ

ทีมแพทย์ของ Linna Clinic (ลินนา คลินิค) ทำหน้าที่รักษา คอยให้คำปรึกษาและแนะนำสำหรับการรักษาของแต่ละบุคคล

คุณหมอแจน
คุณหมอใบหม่อน
คุณหมอแอนนา

ผลลัพธ์การยกกระชับใบหน้าด้วยการทำ Hifu ที่ Linna Clinic (ลินนา คลินิค)

(หมายเหตุ: ผลลัพธ์เปลี่ยนแปลงไปตามบุคคล)

Linna Clinic (ลินนา คลินิค) ได้รับความไว้วางใจจากผู้เข้ารับการรักษารวมไปถึง เซเลบ และดาราหลายๆท่าน ในการรักษาผิวหน้า ดูแลเส้นผม ผิวพรรณ รวมไปถึงการดูแลสุขภาพเล็บ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top