HIFU กับ MESO V Line A ต่างกันยังไงนะ

จริงๆแล้ว HIFU กับ MESO V Line A เนี่ย สามารถทำให้หน้าเราเล็กลง ปรับรูปหน้าของเราได้ทั้งสองแบบ แต่ทั้ง 2 อย่างนี้ไม่เหมือนกันอย่างที่คิด เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักกับเจ้า 2 ตัวนี้กันก่อนดีกว่าค่ะ

MESO V Line A คือการฉีดสลายไขมัน ทำให้ผนังชั้นไขมันแตกตัวออก ไขมันที่เป็นกลุ่มก้อนจะสลาย และถูกกำจัดออกจากร่างกายด้วยวิธีธรรมชาติ และยังช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันให้ลดลงได้เร็วขึ้นด้วย สามารถใช้สลายไขมันสะสมได้ทุกจุดของร่างกายเลย แต่โดยส่วนมากจุดที่นิยมฉีดกันมากที่สุดคือ แก้มและเหนียงค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยสลายไขมันแล้ว ตัว V Line A เนี่ย ยังมี PEPTIDE ทำให้ผิวเฟิร์ม กระชับ ผิวไม่หย่อนคล้อยหลังฉีดอีกด้วย

ส่วน HIFU คือเทคโนโลยีการยกกระชับใบหน้า ด้วยการใช้ความร้อนจากคลื่นอัลตร้าซาวด์ที่มีพลังงานความถี่สูง โดยความร้อนนี้จะไม่เป็นอันตรายและไม่ก่อให้เกิดอาการแสบหรือรอยไหม้ที่ผิวหนังของเราได้ค่ะ แต่สามารถปล่อยคลื่นพลังงานให้โฟกัสเฉพาะจุด เพื่อเน้นบริเวณเนื้อเยื่อผิวหนังที่หย่อนยานมีการฟื้นฟูโดยการหดตัว ทำให้ผิวยกกระชับและดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บตัว และไม่ก่อให้เกิดรอยแผลเป็นด้วยค่ะ จากสรรพคุณของทั้ง 2 เนี่ย เราจะเห็นเลยว่า MESO V Line A และ HIFU สามารถปรับรูปหน้าได้ทั้งคู่ แต่ MESO V Line A จะเน้นไปทางการสลายไขมันมากกว่า แต่หากทำคู่กันจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ พอฉีดสลายไขมันแล้ว ก็ยกกระชับต่อเลย เป็นการปรับรูปหน้าแบบ x2 สลายไขมันพร้อมยกกระชับไปเลย!

Before & After

ปัญหาแก้ม - ร่องแก้ม แก้ได้ด้วย 'HIFU + V Line Plus'

สำหรับคนที่มีปัญหาแก้มย้อย แก้มใหญ่ และมีร่องแก้ม ลินนาขอแนะนำวิธีแก้ปัญหา ดังนี้นะคะ
✔️ อันดับแรก ฉีด V Line Plus เพื่อสลายไขมันบริเวณแก้ม/โหนกแก้ม ข้อดีของ V Line Plus นอกจากจะสลายไขมันแล้วนั้น ยังช่วยยกกระชับใบหน้าอีกด้วย
✔️ อันดับสอง HIFU ยกกระชับผิวให้เรียวขึ้น และยกกระชับร่องแก้มให้ตื้นขึ้น

สามารถแอดไลน์เพื่อปรึกษาหรือสอบถามโปรโมชั่นพิเศษของทางคลินิก ฟรี เพียง Click ที่ลิ้งค์:

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top