ทำไมทำ HIFU แล้วไม่เห็นผล มันเกิดจากอะไรกันแน่

HIFU ที่หลายคนบอกว่าทำแล้วดีจริง ลดจริง หน้าเรียว แก้มหาย แต่ทำไมพอเราทำเองแล้วกลับไม่เห็นผล แล้วสรุปว่า HIFU มันดีหรือไม่ดีกันแน่ วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยกันค่ะว่าถ้าอยากทำ HIFU ให้เห็นผลต้องดูอะไรบ้าง

ราคาของ HIFU

ทำไมถึงเอาเรื่องราคา หรือค่าใช้จ่ายขึ้นมาเป็นอันดับแรก ก็เพราะว่าการที่คลินิกต่าง ๆ ตั้งราคาของ HIFU ที่ถูกมากจนเกินไปก็ทำให้เราคิดไปแล้วว่า อาจจะไม่ดีหรือไม่เห็นผล ซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วค่ะ หากมีการตั้งราคาที่ถูกเกินไป เช่น หลักร้อยบาท ก็สามารถทำทั่วหน้าได้ แน่นอนว่าอาจจะใช้เครื่อง HIFU ที่ไม่ได้มาตรฐานหรือเป็นเครื่องจีนแดง รวมไปถึงอาจจะไม่ได้ทำให้เราทั่วหน้าจริงๆ อย่างที่โฆษณาเอาไว้ จึงทำให้ HIFU แล้วไม่เห็นผลค่ะ

เครื่อง HIFU ที่ได้รับมาตรฐาน

อย่างที่บอกไปว่าเครื่อง HIFU นั้นมีความสำคัญมาก ๆ ค่ะ ที่เราไปทำ HIFU แล้วไม่เห็นผล ก็เป็นเพราะใช้เครื่องที่ไม่ได้มาตรฐาน ดังนั้นก่อนตัดสินใจทำ HIFU ต้องเลือกคลินิกที่ใช้เครื่องของแท้ ได้มาตรฐาน สภาพสะอาด น่าใช้งาน และมีหัวหลายหัวให้เลือกใช้กับใบหน้าในแต่ละจุดค่ะ

คุณหมอทำ HIFU เท่านั้น

HIFU ไม่ใช่ใครก็ทำได้ การที่ทำแล้วไม่เห็นผลอาจเป็นเพราะไม่ใช่คุณหมอที่มีประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้าเป็นคนทำ ถ้าให้พนักงานทำจะไม่สามารถทราบถึงระดับชั้นของผิวหนัง และไม่ได้สามารถประเมินพลังงานที่จะยิงไปได้ ซึ่งที่ LINNA Clinic จะมีทีมแพทย์ด้านการปรับรูปหน้าและดูแลผิวพรรณโดยเฉพาะที่จะวิเคราะห์และประเมินปัญหาของคนไข้ก่อนทำทุกเคส เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ

การใช้จำนวนช็อต ไม่เหมาะสม

จำนวนช็อตในการยิง HIFU ถือเป็นสิ่งสำคัญมากค่ะ ถ้ายิงน้อยไปก็จะไม่เห็นผล ถ้ายิงมากไปอาจทำให้เกิดผลเสียตามมา เช่น หน้าแดงเบิร์นจากพลังงานที่ยิงมากเกินไป ซึ่งปกติแล้วการทำ HIFU ทั่วใบหน้าจะอยู่ที่ 200-1,000 ช็อต (แล้วแต่เครื่อง HIFU) เพื่อให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน และจำนวนช็อตยังต้องขึ้นอยู่กับสภาพปัญหาความหย่อนคล้อยของแต่ละคนด้วยค่ะ

LINNA HIFU RESULTS

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top