Hifu review

เทคนิคสุดพิเศษสำหรับการยกกระชบใบหน้าด้วยการทำ Hifu ได้รับการยอมรับอย่างมากจากวงการแพทย์ทั่วโลกและบุคคลที่ได้เข้ารับการรักษาด้วยการทำ Hifu เพราะเป็นวิธีที่สามารถทำการรักษาได้เลยโดยที่เราไม่ต้องทนเจ็บปวดจากการใช้เข็มหรือการผ่าตัดโดยการใช้มีดหมอ สามารถรักษาได้โดยการใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ยิงลงไปยังเนื้อเยื้อผิวหนังชั้นลึกสุด โดยจะปล่อยคลื่นอัลตร้าซาวด์แบบให้โฟกัสเฉพาะจุด เพื่อไปฟื้นฟูเส้นใยผิวหนังที่หย่อนคล้อยในบริเวณนั้นให้ตึงกระชับขึ้นอีกครั้ง และยังช่วยกระตุ้นการทำงานของการสร้างคอลลาเจนให้กับผิวหน้าอีกด้วยค่ะ

หลายๆคนส่วนใหญ่คงรู้จัก และเคยได้ยินกันบ้างแล้วว่าการทำ Hifu คืออะไร พูดสั้นๆก็คือเป็นการยกกระชับใบหน้าด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถทำให้เรามีใบหน้าที่กระชับขึ้น โดยที่เราไม่ต้องรู้สึกเจ็บเลย (อันนี้ขึ้นอยู่ที่เครื่องทำ Hifu ด้วยค่ะ ถ้าเป็นตัว Velo hifu ตัวนี้จะไม่ให้ความรู้สึกเจ็บเลยค่ะ) สำหรับใครที่กำลังอยากจะยกกระชับใบหน้า และกำลังหาวิธีที่ดีที่สุดในการรักษา แนะนำให้เลือกการทำ Hifu ดีว่าค่ะ เพราะเชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์ได้ดีมากในเรื่องของผลลัพธ์และขั้นตอนวิธีการรักษา ด้วยการใช้เทคนิคสุดพิเศษขอการทำ Hifu นั่นเองค่ะ

ในส่วนบริเวณที่สามารถทำ Hifu ได้ มีดัง

  • ริ้วรอยใต้ตา
  • ริ้วรอยหางตา
  • บริเวณกรอบหน้า
  • มุมปาก
  • รอยร่องแก้ม
  • ริ้วรอยบริเวณหน้าผาก
  • ยกแนวคิ้ว
  • คางสองชั้น

จากการยกกระชับใบหน้าด้วยการทำ Hifu ผู้เข้ารับการรักษาส่วนใหญ่พูดไปในทางเดียวกันว่า ตอบโจทย์ได้ดีมากสำหรับการกระชับใบหน้า และเป็นขั้นตอนที่ดีที่สุดในเรื่องการรักษาเพราะไม่ต้องทนเจ็บปวด ในขณะทำรักการษายังให้ความรู้สึกเหมือนทำทรีทเม้นท์ผิวหน้าอีกด้วย ถ้าอยากรู้ว่า hifu ข้อดีมีอะไรบ้าง
จะเห็นผลจริงหรือไม่ เราไปดูผลลัพธ์ที่ได้จากการทำ Hifu ด้วยภาพรีวิวด้านล่างเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะสามารถตอบโจทย์เพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน ได้มากขนาดไหน

(หมายเหตุ: ผลลัพธ์เปลี่ยนแปลงไปตามบุคคล)

ลดปัญหาเหนียง หรือคางสองชั้น ไขมันส่วนเกินในบริเวณคางจะดูลดลง ทำให้มีรูปคางที่ชัดและกระชับขึ้นเช่นกันค่ะ

(หมายเหตุ: ผลลัพธ์เปลี่ยนแปลงไปตามบุคคล)

หลังทำการรักษาเสร็จจะเห็นได้ว่าใบหน้ามีความกระชับขึ้นทันที และริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าดูจางลง รวมไปถึงริ้วรอยลึกตรงร่องแก้มที่ดูตื้นขึ้น และไม่มีรอยแดงช้ำจากการรักษา หรือการใช้เข็มอีกด้วย

(หมายเหตุ: ผลลัพธ์เปลี่ยนแปลงไปตามบุคคล)

ยังช่วยในการสลายไขมันส่วนเกินบนใบหน้า บริเวณกรอบหน้าที่ดูอ้วน หรือใบหน้าที่ดูกลม ในส่วนนี้ก็จะดูเข้ารูปมากขึ้น ซึ่งทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น รวมไปถึงในบริเวณคิ้วที่มีความยกกระชับขึ้น

(หมายเหตุ: ผลลัพธ์เปลี่ยนแปลงไปตามบุคคล)

ผิวหน้ามีความกระชับดูอ่อนเยาว์ขึ้น ไขมันส่วนเกินในบริเวณกรอบหน้าลดลงอย่างเห็นได้ชัด กรอบหน้ามีความกระชับเข้ารูปมากขั้น

(หมายเหตุ: ผลลัพธ์เปลี่ยนแปลงไปตามบุคคล)

นอกจากจะได้ใบหน้าที่กระชับขึ้นแล้ว ในการรักษายังเป็นการช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบการไหลเวียนของเลือดและระบบน้ำเหลืองให้ทำงานได้ดีขึ้น เพื่อช่วยให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่งขึ้น รอยหมองคล้ำบนใบหน้าดูกระจ่างใสขึ้น รวมถึงยังมีผิวหน้าที่เรียบเนียนขึ้นในทีนที

(หมายเหตุ: ผลลัพธ์เปลี่ยนแปลงไปตามบุคคล)

หลังจากเสร็จการรักษาด้วยการทำ Hifu แล้วจะเห็นได้ว่าไม่มีรอยแดงช้ำจากการรักษาเลย และยังมีใบหน้าจะมีความกระชับอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด บริเวณกรอบหน้าที่ดูอ้วน ดูกลมก็จะเรียวและเข้ารูปมากขึ้น ริ้วรอยบนใบหน้าดูจางลง รอยลึกตรงร่องแก้มดูตื้นขึ้น แนวคิ้วยกขึ้น รวมไปถึงปัญหาเหนียง คางสองชั้นลดลง ผิวหน้ามีความสดใส่เปล่งปลั่งขึ้น และที่สำคัญคือเราจะเห็นความปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของใบหน้าในทันที 30% หลังจากเสร็จการรักษา และจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆอย่างต่อเนื่องใน 2-3 เดือน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับสุดยอดนวัตกรรมการยกกระชับผิวหน้าด้วยเทคนิคการทำ Hifu หวังว่าจะช่วยตอบโจทย์สำหรับเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านและกำลังมองหาวิธีที่ดีที่สุดในการยกกระชับผิวหน้านะคะ เพราะการทำ Hifu นอกจากจะช่วยในการยกกระชับผิวหน้าและสลายไขมันส่วนเกินในบริเวณใบหน้าของเราแล้ว ยังช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้า โดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาจัดหนักจัดเต็มในการปกปิดริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้า หรือพยามปกปิดใบหน้าที่ดูอ้วน หรือใบหน้าดูกลม เพราะการทำ Hifu จะช่วยให้เพื่อนๆนั้นสามารถมีหน้าสดที่เปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์ขึ้นและเข้ารูป จนใครๆต้องทักอย่างแน่นอนค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top