โบท็อกซ์ลิฟหน้าเหมือนการฉีดโบท็อกซ์กรามรึเปล่า

การฉีดโบท็อกลดกราม ฉีดเพื่อให้ใบหน้าเรียวสวย ซึ่งเป็นอย่างแรก ๆ ที่คนจะนึกถึงเมื่ออยากปรับรูปหน้า แต่การฉีดโบท็อกลดกรามนั้นเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหากรามใหญ่จากกล้ามเนื้อกรามเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการลิฟกรอบหน้าที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าเราสามารถช่วยให้กรอบหน้าดูคม ดูชัดขึ้นได้เหมือนกันค่ะ

การฉีดโบท็อกลิฟกรอบหน้า คือ การฉีดโบท็อกซ์เพื่อคลายกล้ามเนื้อส่วนคอ โดยฉีดบริเวณกรอบหน้า ใต้คาง จะสามารถดึงแก้มให้น้อยลงและลิฟหน้าให้ดูชัด คมขึ้น

โบท็อกลิฟหน้าคืออะไร กี่วันเห็นผล

การฉีดโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้า เป็นการฉีดโบทูลินั่มท็อกซิน โดยใช้เทคนิคที่ฉีดเฉพาะบริเวณกรอบหน้า เพื่อยกกระชับใบหน้าทำดูมีมิติขึ้น ทำให้เกิดการยกกระชับผิว โดยสามารถเห็นผลได้หลังฉีดชัดเจนประมาณ 2 สัปดาห์

โบท็อกซ์ลิฟหน้า ใช้กี่ยูนิต

ฉีดโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้า เป็นเทคนิคที่เหมาะกับคนไข้ทุกช่วงอายุและยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนระยะยาวให้กับใบหน้าอีกด้วย โดยปกติแล้ว Botox Lift จะใช้โบท็อกซ์ประมาณ 30-50 Unit ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับยี่ห้อของโบท็อกซ์ และการพิจารณาของแพทย์ตามปัญหาของคนไข้แต่ละคนด้วยค่ะ

ข้อเสียของการฉีดโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้า

การฉีดโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้า ถ้าเลือกใช้บริการคลินิกที่ได้มาตรฐาน ฉีดโดยแพทย์ก็ไม่มีข้อเสียหรือความเสี่ยงที่ต้องกังวลเลยค่ะ อาจจะมีรอยช้ำจากการฉีดบ้าง แต่ 1-3 วัน รอยเขียวช้ำก็จะจางหายไปค่ะ

หากใครสนใจ หรือกำลังกังวลในการอยากปรับรูปหน้า แนะนำให้เลือกคลินิกที่ไว้ใจได้ มีมาตรฐานและแพทย์เป็นผู้ทำเท่านั้นนะคะ เพื่อความปลอดภัยของเราเอง หรือสามารถเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ลินนาคลินิกได้เลย! คุณหมอของลินนาคลินิกมีความเชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าทุกท่านนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top