5 วิธีลดถุงใต้ตา บอกลาตาบวมตุ่ยฉบับง่ายและทำได้ทุกคน

สาว ๆ ที่ใช้ชีวิตหักโหม กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ตอนหยิบกระจกมาส่องแล้วเห็นใต้ตาดำคล้ำ พร้อมถุงใต้ตาที่บวมตุ่ย งานนี้คงทำให้คุณกรี๊ดไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ เพราะเจ้าถุงใต้ตาเนี่ยทำให้ความสวยเราหมดไป แถมด้วยความโทรมเข้ามาแทนที่ แบบนี้ไม่โอเคเลย ทางที่ดีมากำจัดถุงใต้ตาด้วย 5 วิธีที่เรานำมาฝากในวันนี้กันดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าทำได้ง่ายๆ

1. ใช้ช้อนเย็น – วิธีนี้แหละง่ายและทำได้ทุกคนแน่นอน แค่นำช้อนไปแช่ไว้ในตู้เย็นสัก 10-15 นาที จากนั้นนำมาครอบไว้บนเบ้าตาจนกว่าช้อนจะอุ่น วิธีนี้จะช่วยให้หลอดเลือดหดตัวลงและลดอาการตาบวมได้อยู่หมัด

2. ประคบด้วยถุงชา – นำถุงชามาชงในน้ำร้อน จากนั้นนำไปแช่ตู้เย็นให้หายร้อนสักครู่ แล้วค่อยหยิบถุงชาหรือจะใช้สำลีจุ่มน้ำชาที่ได้มาวางไว้บนเบ้าตาสัก 10-15 นาที เพียงเท่านี้ก็จะช่วยบรรเทาอาการตาบวมให้หายไปได้ง่าย ๆ แล้วค่ะ

3. ใช้ผักช่วยบรรเทา – ลองไปเปิดตู้เย็นแล้วหาดูว่ามีแตงกวาหรือมันฝรั่งบ้างไหม เพราะทั้ง 2 สิ่งนี้แหละที่สามารถช่วยลดถุงใต้ตาและอาการตาบวมได้ค่ะ หากมีแตงกวาลองสไลซ์ให้เป็นแว่นแล้วนำมาวางบนเบ้าตาทิ้งไว้สัก 10 นาทีหรือมากกว่านั้นก็ได้ แต่ถ้าใครมีมันฝรั่งก็ทำคล้าย ๆ กัน คือให้สไลซ์มาวางไว้บนเบ้าตาสัก 15-20 นาทีหรือนานจนกว่าอาการจะดีขึ้น

4. ดื่มน้ำเยอะๆ – หากร่างกายดื่มน้ำไม่เพียงพอ ก็เป็นสาเหตุของการเกิดถุงใต้ตาได้เหมือนกันนะ
วิธีแก้ง่ายๆ ก็แค่ดื่มน้ำให้เพียงพอวันละ 8 แก้ว นอกจากจะช่วยลดถุงใต้ตาแล้วยังทำให้ผิวดีอีกต่างหาก

5. บอกลาปัญหาถุงใต้ตา ริ้วรอยใต้ตา ด้วย ‘HIFU’  ใครที่มีปัญหาถุงใต้ตา ลินนามีเทคนิคพิเศษ เป็นเทคนิคเฉพาะช่วยกระชับดวงตา ด้วยเครื่อง HIFU Ultra V รุ่นใหม่ล่าสุด บริเวณใต้ตา หัวพิเศษแบบ Single Shot ที่ออกแบบมาเฉพาะบริเวณผิวบอบบางใต้ตา ลดปัญหาริ้วรอยเล็ก ๆ ที่โบท็อกซ์ไม่สามารถแก้ได้ เช่น แต่งหน้าแล้วรองพื้นตกร่องใต้ตา ที่สำคัญการทำ HIFU ไม่เจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด ใช้เวลาทำแปปเดียว สำหรับสาวๆคนไหนที่ลองมาทุกวิธีแล้วไม่ทันใจ ขอแนะนำวิธีนี้เลยค่ะ รับรองว่าถูกใจ เหมือนกลับไปเป็นสาวได้ในพริบตา

Before & After

หัว LINNA HIFU ต่างอย่างไรกับที่อื่น

Promotion

สามารถแอดไลน์เพื่อปรึกษาหรือสอบถามโปรโมชั่นพิเศษของทางคลินิก ฟรี เพียง Click ที่ลิ้งค์:

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top