4 วิธีแก้แก้มตอบ ทวงคืนใบหน้าที่สดชื่นเปล่งปลั่ง !

คนที่มีปัญหาแก้มตอบนั้นจะมีบริเวณแก้มที่ยุบลงไป เหมือนกับมีแอ่งเล็ก ๆ อยู่บนใบหน้า ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นจุดบกพร่องของใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียว เพราะทำให้ใบหน้าดูไม่เอิบอิ่ม โทรม และไม่สดใส ซึ่งบางคนอาจมีลักษณะใบหน้าแบบนี้มาตั้งแต่เกิด หรือบางคนอาจหน้าตอบเพราะลดน้ำหนักมากเกินไปจนทำให้ชั้นผิวหนังยุบตัวลง

แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะปัญหานี้สามารถแก้ไขได้หลายวิธี ซึ่งจะช่วยให้สาว ๆ แก้ไขปัญหาแก้มตอบได้อย่างง่ายดาย รับรองได้ว่าจะมีใบหน้าที่สวยสมใจได้อย่างแน่นอน ด้วยวิธีดังต่อไปนี้

1. เพิ่มน้ำหนัก – มันเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่เมื่อคนเราผอมลงเลยทำให้หน้าดูตอบ สำหรับใครที่ผอมมากจนเกินไปให้ลองค่อย ๆ เพิ่มน้ำหนัก ด้วยการรับประทานอาหารเพิ่มขึ้น เลือกรับประทานอาหารถูกหลักโภชนาการ แต่ก็แล้วอย่าลืมหมั่นออกกำลังกายด้วยนะคะ ไม่งั้นจะได้อ้วนเพิ่มขึ้นแต่ตัวแน่ ๆ

2. วิตามิน – ให้รับประทานอาการเสริมจำพวกวิตามินรวมเซนทรัม หรือวิตามินซี ซึ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ส่วนอาหารที่ไม่มีประโยชน์อย่างพวกชา กาแฟ หรือน้ำอัดลมก็ควรงดหรือพยายามหลีกเลี่ยงนะคะ

3. แต่งหน้าแก้ไขแก้มตอบ – โดยเป็นเทคนิคง่าย ๆ ที่ช่วยทำให้ใบหน้าดูเอิบอิ่มยิ่งขึ้น เทคนิคสำคัญอยู่ที่การปัดแก้ม ซึ่งขอแนะนำให้สาว ๆ ที่มีปัญหาแก้มตอบทั้งหลายใช้บลัชออนสีชมพู ชมพูอมส้ม หรือสีแดงเชอร์รี่ ปัดลงบริเวณแก้มให้เป็นวงกลมตรงส่วนที่นูนที่สุดของแก้ม เพื่อเป็นการดึงจุดเด่นของพวงแก้มให้ดูเด่นชัดออกมา ทำให้แลดูมีแก้มมากขึ้น

4.ฉีดฟิลเลอร์แก้แก้มตอบ เป็นการฉีดสาร Hyaluronic acid ซึ่งเป็นสารที่มีความคงตัวสูงเข้าไปเพิ่ม Volume ในบริเวณที่ต้องการ เช่น บริเวณแก้มที่ตอบ ขมับบุ๋ม หรือแม้กระทั่งใช้เติมโหนกแก้มในบริเวณที่ต้องการ สารชนิดนี้มีความปลอดภัยและเป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ สามารถอยู่ได้นานประมาณ 1-2 ปี

Before & After

สามารถแอดไลน์เพื่อปรึกษาหรือสอบถามโปรโมชั่นพิเศษของทางคลินิก ฟรี เพียง Click ที่ลิ้งค์:

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top