ดวงสุดปังประจำเดือน เมษายน 2021 ฉบับสาวลินนา

Related Articles

รถตู้ไฟฟ้า เหมาะสำหรับครอบครัว ยี่ห้อไหนดี รถตู้ไฟฟ้าครอบครัว น่าซื้อ ในปี 2024

รถตู้ไฟฟ้า หนึ่งในยานยนต์มาแรงที่กำลังได้รับความสนใจจากเหล่าผู้ใช้รถในช่วงปี 2023-2024 นี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารถไฟฟ้าหรือ EV กลายมาเป็นรถกระแสหลักในหลายๆ ประเทศทั่วโลกรวมไปจนถึงประเทศไทยโดยมีเหตุผลสำคัญที่ทำให้รถไฟฟ้า รถตู้ไฟฟ้ามียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด คือ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิงและยังมีส่วนช่วยลดมลพิษทางอากาศในท้องถนนให้น้อยลง และสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกในบ้านค่อนข้างเยอะรถตู้ไฟฟ้าครอบครัวก็นับว่าตอบโจทย์มากเพราะมีพื้นที่การใช้สอยในรถมากกว่ารถยนต์ทั่วไป ช่วยให้น้องๆ หนูๆ และสมาชิกทุกคนในครอบครัวรู้สึกสะดวกสบายสำหรับการนั่งโดยสารนานๆ นอกไปจากนี้ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือนได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหารถตู้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์สำหรับการเลือกเป็นรถครอบครัวหรือเป็นรถประจำออฟฟิศ สำนักงาน บทความนี้จาก Linna Clinic รวมรถตู้ไฟฟ้าครอบครัว สุดหรู ดูดี ที่น่าซื้อประจำปี 2024 มาฝากกัน จะมีรถตู้ไฟฟ้ายี่ห้อไหน รุ่นไหนบ้างนั้นมาดูกันได้เลยค่ะ Table of Contents BYD Denza D9 EV รถตู้ไฟฟ้าค่าย BYD จากดินแดนมังกรที่เปิดตัวให้ยลโฉมภายในงาน Motor Show 2023 ที่ผ่านมา รถตู้ไฟฟ้าสไตล์หรูหราเพื่อการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ (Multi-Purpose Vehicle) จำนวน 7 ที่นั่ง ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวที่มีจำนวนคนเยอะมาพร้อมกับเครื่องเบนซินขนาด 1.5 ลิตรและพลังไฟฟ้า 100% ให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม หลังชาร์จ

6 อันดับ รถยนต์ไฟฟ้าที่เหล่าแม่ๆ ควรมี มาแรง

นวัตกรรมยานยนต์ล่าสุดที่เรียกได้ว่ามาแรงและมียอดจำหน่ายเพิ่มสูงขึ้นหลายเท่าตัวในช่วงระยะเวลาแค่เพียงไม่กี่ปีนั่นคงเป็นเพราะคุณสมบัติที่แสนโดดเด่นของรถไฟฟ้าย่างการช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าซ่อมบำรุงลงมากโขหากเทียบกับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันทั่วไปเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือนไปด้วยในตัว พร้อมกันนี้การใช้รถยนต์ไฟฟ้ายังมีส่วนช่วยลดการสร้างมลพิษทางอากาศเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าของบุตรหลานภายในอนาคต จึงไม่แปลกใจว่าทำไมเหล่าคุณพ่อ คุณแม่ จึงหันมาเลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้น สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ท่านไหนที่กำลังสนใจรถไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2024? รถไฟฟ้าแบรนด์ไหนที่ควรมี บทความนี้จาก Linna Clinic มีลิสต์ 6 รถยนต์ไฟฟ้าที่เหล่าแม่ๆ ควรมี มาฝากกันค่ะ Table of Contents 1.รถยนต์ไฟฟ้า BYD Dolphin รถยนต์ไฟฟ้า 2024 มาแรงสุดๆ จนหยุดไม่อยู่จากค่ายยักษ์ใหญ่แดนมังกรที่ถึงแม้จะเปิดตัวไปไม่นานในช่วงปลายปี 2023 แต่ยอดจองและยอดจำหน่ายก็พุ่งสูงชนิดหยุดไม่อยู่ ความโดดเด่นของ BYD Dolphin นั้นคงเป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ตัวถัง แบ็ก 5 ประตู (รวมประตูหลัง) จำนวน 5 ที่นั่ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวที่อยู่ในเมืองได้อย่างลงตัว ทั้งยังมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Standard Range ที่วิ่งได้ไกล 410 กิโลเมตร/ชาร์จ

Sculptra vs Juvelook ต่างกันอย่างไร อย่างไหนดีกว่ากัน

Sculptra และ Juvelook เป็นคอลลาเจน ไบโอสติมูเลเตอร์ (Collagen Biostimulator) ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ทั้ง 2 ตัว ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่าสองตัวนี้ต่างกันอย่างไร ตัวไหนช่วยเรื่องอะไรบ้าง มีการทำงานที่แตกต่างกันอย่างไร ในการช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว และใครเหมาะกับ คอลลาเจน ไบโอสติมูเลเตอร์ (Collagen Biostimulator) ตัวไหนมาลองดูกันเลยค่ะ Table of Contents Sculptra คือ อะไร Sculptra เป็นสารเติมเต็มผิวหนังชนิดหนึ่ง (Dermal Filler) ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว โดยใช้ Poly-L-lactic acid (PLLA) ผสมผสานระหว่าง Carboxymethylcellulose (CMC) เป็นส่วนประกอบหลัก ซึ่งเป็นสารสังเคราะห์ที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ปลอดภัย และเข้ากันได้ดีกับร่างกายซึ่งถือเป็นสารกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติตัวแรกของโลก (The First & Original Collagen Biostimulator) มีคุณสมบัติในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทดแทนคอลลาเจนที่สูญเสียไปเมื่ออายุมากขึ้น ช่วยให้ผิวกระชับ อิ่มฟู ยืดหยุ่น  ฟื้นฟูผิวจากโครงสร้างผิวชั้นลึก ทำให้ผิวแข็งแรงจากภายใน

Scroll to Top