Thermage CPT

สารบัญ

Thermage CPT คืออะไร

Thermage Treatment (Skin Tightening) การนำเอาเทคโนโลยีความถี่ของคลื่นวิทยุ (Radio frequency) ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถทำให้ผิวหนังยกกระชับ เรียบเนียน ตลอดจนช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ขั้นตอนในการทำ สามารถทำได้อย่างง่าย สะดวกและรวดเร็ว โดยปราศจากร่องรอยหรือบาดแผล หลังทำเทอร์มาจสามารถกลับไปดำเนินกิจวัตรประจำวันตามปกติได้ทันที ซึ่งแตกต่างจากการรักษาโดยใช้เลเซอร์ และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

Thermage CPT ของลินนาคลินิกพิเศษอย่างไร

  • เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด
  • เครื่องถูกออกเเบบมาให้เจ็บน้อยลง
  • FDA Approve จากสหรัฐอเมริกา
  • หัวแท้ตรวจสอบได้

Thermage CPT ทำงานอย่างไร

พลังงาน RF โดยเครื่อง Thermage Treatment (Skin Tightening) จะสร้างความร้อนอย่างสม่ำเสมอ ทำให้โครงสร้างที่อยู่ใต้ผิวหนังให้มีการกระชับตัวดีขึ้นทันที ซึ่งภายในระยะเวลาต่อมาคอลลาเจนจะถูกสร้างเพิ่มขึ้น เพื่อช่วยในการกระชับผิวเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง และผลลัพธ์ที่ได้คือ การมีสภาพผิวที่แข็งแรง กระชับ นุ่มนวล และดูอ่อนกว่าวัย

ผลของการรักษาอยู่ได้นานแค่ไหน

หลังยกกระชับผิวด้วยทำเทอร์มาจ จะส่งผลทันทีต่อการกระชับตัวของโครงสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง โดยผลลัพธ์จะเห็นได้ชัดในเดือนที่ 2-3 และความกระชับจะคงอยู่ยาวนาน 1-2 ปี ขึ้นกับลักษณะเฉพาะ และวัยของแต่ละบุคคล

Thermage CPT เป็นวิธีการรักษาที่ปลอดภัย ไม่ต้องผ่าตัด ด้วยสถิติความปลอดภัยที่สูงถึง 99.8% โดยทั่วไปแล้ว อาการข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นไม่รุนแรง เช่น รอยแดง บวม รอยนูน รอยพอกแสบร้อนเล็ก ๆ ผิวหนังไม่เรียบซึ่งเป็นกรณีที่พบได้น้อยมาก อาการข้างเคียงส่วนใหญ่จะหายไปโดยไม่มีอาการแทรกซ้อนแต่อย่างใด

แนะนำให้พบเเพทย์ก่อนเข้ารับการรักษา เพื่อประเมิณใบหน้าว่าต้องใช้กี่ช็อต

ภาพรีวิว ก่อนและหลังทำ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top